สบายๆที่คลองวาฬ ประจวบคีรีขันธ์

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:16:36 ]

เพื่อนคนหนึ่งมาชวนเราไปทะเลที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ทั้งๆที่อยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์เหมือนกับหัวหิน และเราก็เคยไปแค่หัวหิน แต่ที่นี่คือ
อ.คลองวาฬ จ.ประจวบฯ

กลุ่มพวกเราเดินทางด้วยรถยนต์ไปสองคัน ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ
มุ่งหน้าลงใต้ ลงทางด่วน ถ.พระราม2 ผ่านสมุทรสาคร สมุทรสงคราม
เพชรบุรี จนมาแวะทานข้าวเที่ยง อันที่จริงก็บ่ายกว่าๆแล้ว ที่เขาตะเกียบ หัวหิน ที่ร้าน เปิ้ล ซีฟู๊ด ริมชายหาด ลมเย็นๆ อาหารอร่อย พอดีว่าทานช่วงบ่ายก็เลยคนไม่เยอะเท่าไร แต่เห็นว่าถ้าเป็นตอนเย็นๆค่ำๆ คนจะเยอะมาก

Ref: การเดินทางhttp://roamairesort.9nha.com/map.html

test resize v.2 หิว ๆๆ กินมาม่าดีกว่า

By : Warin - [ 6-2-2011, 00:25:59 ]

อิ่มแล้ว ก็ออกเดินทางต่อ เพื่อเข้าที่พัก ที่ ธนาคาบาน่า อ.คลองวาฬ ประจวบฯ

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:18:02 ]

รีสอร์ทส่วนใหญ่ที่คลองวาฬนี่จะอยู่ติดกับหาดเลยค่ะ บรรยากาศสงบมากๆ คนน้อยดี

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:19:01 ]

ชายหาดอีกซักรูป

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:20:59 ]

ที่นี่จะอยู่ใกล้อ่าวมะนาวค่ะ ซึ่งคิดว่าเพื่อนๆคงจะเคยได้ยินชื่อนี้อยู่แล้ว เพราะที่อ่าวมะนาวก็เป็นทะเลยอดฮิตเหมือนกัน คุณป้าเจ้าของธนาคาบาน่า น่ารักใจดี เค้าช่วยแนะนำให้เราไปซื้ออาหารทะเลสดๆที่ศูนย์อาหารสวัสดิการทหาร ในอ่าวมะนาว สั่งให้เค้าทำอาหารให้ได้เลยด้วย และพวกเราก็ได้มีมื้อเย็นที่อลังการมากๆ

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:24:16 ]

แล้วเราก็ช่วยอุดหนุนที่รีสอร์ท สั่งอาหารมาทานด้วย อร่อยทุกอย่างเลย

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:25:26 ]

บรรยากาศยามเย็น

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:28:01 ]

เช้าวันอาทิตย์ เราไปเดินเล่นที่ตลาดคลองวาฬ ช่วงวันหยุดจะเงียบๆไม่ค่อยคึกคัก เพราะคนอยู่บ้านกัน คนทีนี่จะคึกคักช่วงวันธรรมดาค่ะ เราก็เลยเดินเล่นๆกันชิลๆ และหาอาหารเช้าทาน เราเดินไปเจอร้านข้าวหมูแดง ก็เลยลองชิมดู พอดีได้นั่งโต๊ะเดียวกับคุณลุงชาวคลองวาฬ คุณลุงก็เลยเล่าอะไรเกี่ยวกับคลองวาฬให้ฟัง เราก็ฟังเพลินเลยค่ะ

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:29:24 ]

บรรยากาศ ตลาดคลองวาฬ

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:31:43 ]

ใกล้ๆเที่ยงก็ออกเดินทางกลับกรุงเทพแล้วค่ะ พอมาถึงเพชรบุรี ก็แวะซื้อของฝากที่บ้านนันทวรรณ ของฝากเยอะมากมีหลายอย่างเลย อร่อยดีเหมือนกัน

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:33:50 ]

บ่ายแก่ๆ ก็มาถึงสมุทรสงคราม เลยแวะทานอาหารที่ร้าน แดงอาหารทะเล ร้านนี้ขึ้นชื่อมากเพราะอร่อย อาหารจานใหญ่มากค่ะ ระวังตอนสั่งให้ดีนะคะ จะทานไม่หมดเอา อิอิ

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:35:20 ]

เดินทางกลับมาถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ
เป็นทริปสั้นๆอีกครั้งนึงที่ประทับใจค่ะ
ลองไปเที่ยว "คลองวาฬ" ดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:36:34 ]

ข้อมูลเพิ่มเติม อ.คลองวาฬ

การเดินทาง : http://roamairesort.9nha.com/map.html

แหล่งท่องเที่ยวใกล้ๆ: http://roamairesort.9nha.com/tour1.html

By : yanispapis - [ 7-29-2011, 10:44:12 ]

By : yanispapis - [ 7-30-2011, 08:36:53 ]

คุณต้องมีการลงทะเบียนสำหรับบัญชีก่อนจึงจะสามารถเข้าสู่ระบบ หากคุณยังไม่มีบัญชี

คุณอาจลงทะเบียนโดยคลิก "ปุ่มสมัครสมาชิก"

ชื่อของคุณ*
อีเมล์ของคุณ*
ชื่อของเพื่อน*
อีเมล์ของเพื่อน*
ข้อความ *
  คลิกเพื่อเปลี่ยนรหัสยืนยัน
รหัสยืนยัน

* กรุณากรอกข้อมูลที่มีสัญลักษณ์นี้ให้ครบ

ตัวอย่าง การใส่ embed code video

สัญลักษณ์และการใช้งาน

แทรกลิ้งค์ : โดยใส่ URL ระหว่าง [link].....[/link]ค่ะ : แทรกลิ้งค์ : โดยใส่ URL ระหว่าง [link].....[/link]ค่ะ
อักษรตัวหนา : โดยใส่ ตัวอักษร ระหว่าง [b].....[/b]ค่ะ : อักษรตัวหนา : โดยใส่ ตัวอักษร ระหว่าง [b].....[/b]ค่ะ
อักษรเอียง : โดยใส่ ตัวอักษร ระหว่าง [i].....[/i]ค่ะ : อักษรเอียง : โดยใส่ ตัวอักษร ระหว่าง [i].....[/i]ค่ะ
ใส่เส้นใต้ : โดยใส่ ตัวอักษร ระหว่าง [u].....[/u]ค่ะ : ใส่เส้นใต้ : โดยใส่ ตัวอักษร ระหว่าง [u].....[/u]ค่ะ